Monday, September 14, 2009

Pamatay na Lines




ibon ka ba?
lumilipad ka kc parati sa utak ko.

Naniniwala ka ba sa love at first sight?
Oh gusto mong dumaan ulit ako?

Excuse me.. Are you a dictionary?
Because you give meaning to my life.

Nakakatakot di ba ang multo?
Pero mas nakakatakot kapag nawala ka sa buhay ko.

May kilala ka bang gumagawa ng relo?
May sira ata relo ko.. pag ikaw kasi kasama ko, humihinto ang oras ko.

Mahilig ka ba sa asukal?
Ang tamis kasi ng mga ngiti mo.

Pinaglihi ka ba sa keyboard?
Kasi type kita.

Centrum ka ba?
Kasi You Complete Me!

Ang pagmamahal ko sayo ay parang LBM.
Ang hirap pigilan.

Ako ay isang exam.
Kaya sagutin mo na ako.

Crayola ka ba?
Binigyan mo kasi ng kulay sa buhay ko.

bibili kita ng salbabida.
Kasi baka malunod ka sa pagmamahal ko.

musika ka ba?
napasayaw mo kasi puso ko…

drugs ka ba?
naadik kasi ako sayo

ibon ka ba?
lumilipad ka kasi sa utak ko…

unan ka ba?
sarap mo kasing yakapin…

ayoko ko na sa sarili ko!
pwede bang sayo nalang ako….?

sumbong kita sa pulis!
ninakaw mo kasi puso ko…

isda ka ba?
ang tinik mo kasi…

glue ka ba?
kasi nakadikit ka sa isipan ko…

pelikula ka ba?
sarap mo kasing panoorin…

A girl was teasing her bestfriend. Ilang babae na ba minahal mo ha? The guy smiled and replied, " Ilan ka ba?".

Bangin ka ba? Nahuhulog kc ako sau..

Im a Bee. Can you be my Honey?,

My Licence kaba? Coz your driving me crazy..

Pagod kana ba? Kanina ka pa kasi tumatakbo sa isip ko..

Kahit lumunok ka ng sandamukal na Enervon kung wala naman ako sa buhay mo, for sure hindi mo makukuha ang happiness mo.

Boy: Miss, may titulo ka ba?
Girl: Wala, Bakit?
Boy: Tingin ko kasi pag-aari na kita
Girl: How sweet! Ilang pages kaba?
Boy: (confused) Bakit?
Girl: Ang kapal mo kasi.

Nagtataka kaba kung ano nakukuha nila sa yosi? Porma?, Astig?,
Sabi ng Tambay: Simple lang naman, lapit kasi ang puso sa lungs, bawat hithit, bawat buga, tinatakpan nito ang puso ko, binabalutan ng ulap, ulap na nagpapamanhind sa damdamin, parang anestisya, sa ganitong parraan, lahat ng sakit ng puso ko nababawasan. Mas gugustuhin ko pang maunang mawasak ang baga ko kesa sa unti unti akong mamatay sa hapdi ng nararamdaman ko.

Geometry b fvrte
subj m? -kc kht
anong angle, ang
cute m..

Alam m b scientst
aq. -kc kaw ang
LAB q.

Ano height mo? -
pano ka nagkasya s
puso q?

Ang galing m cguro
s puzzles. -kc umga
plng nbuo m n araw q.

Hindi tayo tao.. d
tau hayop..-BAGAY TAYO!!


Sagot Ni Juan Tamad kay Bob Ong

bob: ang pg.Ibig
prang elEv8r..kng
puno nA ito, bkt mO
pA ipGskskAn ang
sAriLi mO gAyOng
mEron nMng
hAngdnan.. dmo lng
pNpcn !

juan: bkt mO pA
knAkElngan mg
hgdAn gAyOng
bbAlikan kA nMn ng
elEv8r..
kelAngAn mO lng
mghntay!

ikaw ang dahilan kung bakit tumitibok ang puso ko at kung bakit ako nag mamahal. pero pag sinabi mu sakin na KALIMUTAN kita, para mo naring sinabi sakin na PATAYIN ko nalang ang sarili ko.

Girl: alam m para kang bisyo
Boy: (kilig) dahil hindi mo ako maiwasan..
Girl: hindi noh..Dahil sinisira mo buhay ko!!!

No comments:

Post a Comment